cropped-cropped-edtaro-logo-2.jpg

การบินไทย และจิม ทอมป์สัน เปิดตัวกระเป๋าพร้อมชุดสิ่งอำนวยความสะดวก (Amenity Kit) แบบใหม่ คอนเซปต์รักษ์โลก

บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) และ แบรนด์ จิม ทอมป์สัน (Jim Thompson) ร่วมเปิดตัวกระเป๋าพร้อมชุดสิ่งอำนวยความสะดวก (Amenity Kit) แบบใหม่ในคอนเซปต์รักษ์โลก ภายในบรรจุสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อมอบความผ่อนคลายเหนือระดับตลอดเที่ยวบิน สำหรับผู้โดยสารชั้นธุรกิจบนเครื่องบินของการบินไทย

นายชาย เอี่ยมศิริ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ความร่วมมือกับจิม ทอมป์สัน แบรนด์ผ้าไหมไทยที่มีชื่อเสียงมายาวนานและได้รับการยอมรับระดับโลกในครั้งนี้ เป็นการนำเสนอชุดสิ่งอำนวยความสะดวกแบบใหม่ สำหรับให้บริการผู้โดยสารชั้นธุรกิจ (Royal Silk) ในเที่ยวบินระหว่างประเทศของการบินไทยที่ใช้เวลาเดินทาง 4 ชั่วโมงขึ้นไป ยกเว้นเส้นทางที่เดินทางโดยเครื่องบินแบบแอร์บัส A320 เพื่อมอบประสบการณ์ใหม่อันน่าประทับใจแก่ผู้โดยสาร โดยเป็นแพ็กเกจกระเป๋าผ้าของ จิม ทอมป์สัน ที่ผลิตจากวัสดุย่อยสลายได้เองตามธรรมชาติ และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม โดดเด่นด้วยลายพิมพ์สุดพิเศษ 6 ลาย ที่ได้รับการออกแบบโดยได้รับแรงบันดาลใจจากศิลปวัฒนธรรมไทยและความงามตามธรรมชาติที่หลากหลาย

สิ่งอำนวยความสะดวกหลายชิ้นที่บรรจุอยู่ในกระเป๋าเป็นสิ่งของระดับพรีเมียมผลิตขึ้นจากวัสดุที่ย่อยสลายได้ ที่นอกจากมีความหรูหรา สะดวกสบาย ยังใส่ใจสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืนมากยิ่งขึ้น อาทิ แปรงสีฟันที่ย่อยสลายได้ทางชีวภาพ ถุงเท้ารักษ์โลก ลูกกลิ้งน้ำมันหอมระเหย ลิปบาล์ม โลชั่นทามือ ยาสีฟัน และผ้าปิดตา ซึ่งชุดสิ่งอำนวยความสะดวกแบบใหม่นี้ ไม่เพียงเป็นการนำเสนอผลิตภัณฑ์และการบริการใหม่ๆ ของการบินไทย ยังตอกย้ำความมุ่งมั่นของการบินไทยในการดำเนินธุรกิจเพื่อความยั่งยืน และยังเป็นการนำอัตลักษณ์ความเป็นไทยมาผสานให้เข้ากับแบรนด์การบินไทย เพื่อส่งมอบประสบการณ์ใหม่ๆ ในการเดินทางของผู้โดยสารให้เป็นที่น่าประทับใจ เพิ่มความพึงพอใจให้กับผู้โดยสารระหว่างเที่ยวบินและตลอดการเดินทาง

มิสเตอร์แฟรงก์ แคนเซลโลนี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัท อุตสาหกรรมไหมไทย จำกัด แบรนด์ จิม ทอมป์สัน กล่าวว่า ความร่วมมือระหว่างจิม ทอมป์สัน กับการบินไทยในครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์ร่วมกันในการยกระดับความเป็นไทยสู่สากล ขณะเดียวกันก็ยังคงรักษารากฐานวัฒนธรรมความเป็นไทย โดย จิม ทอมป์สัน เป็นแบรนด์ที่มีความเชี่ยวชาญและโดดเด่นในด้านงานฝีมือและศิลปกรรมไทย ขณะที่การบินไทยก็มีชื่อเสียงความเป็นเลิศในด้านการบริการ และเป็นแบรนด์ที่เปรียบเสมือนตัวแทนสะท้อนความเป็นไทยในฐานะสายการบินแห่งชาติ ในโอกาสนี้ จิม ทอมป์สัน รู้สึกเป็นเกียรติในความร่วมมือกับการบินไทย ทั้งยังได้มีส่วนร่วมในการมอบประสบการณ์ที่น่าจดจำให้แก่นักเดินทางทั่วโลก ได้สัมผัสกับชุดสิ่งอำนวยความสะดวก (Amenity Kit) ที่ออกแบบโดยการผสานความงามของไทยเข้ากับศิลปะร่วมสมัยได้อย่างลงตัว

พร้อมกันนี้ เพื่อต่อยอดเรื่องราวดีๆ การบินไทย โดยบริษัท ทัวร์เอี้องหลวง จำกัด ได้จัดทำแพ็กเกจทัวร์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก 1 ในลวดลายของกระเป๋า Amenity Kit จากจิม ทอมป์สัน อันเป็นลวดลายครามจากประเทศจีน โดยทัวร์เอื้องหลวงจะพาลูกค้าและผู้สนใจ ออกเดินทางท่องเที่ยวเชิงประวัติศาสตร์ ที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ตามรอยชุมชนชาวจีน เพื่อเยี่ยมชมสถานที่สำคัญๆ เช่น วัดพนัญเชิง และวัดราชบูรณะ ซึ่งแพ็กเกจทัวร์นี้จะเปิดจำหน่ายในเดือนธันวาคม 2566 เป็นต้นไป

ความเห็น

edtaro.com © 2024 All rights reserved